Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Kỹ năng tập luyện với máy chạy bộ điện hiệu quả


Máy chạy bộ điện giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Với thiết bị này bạn có thể mua riêng về tập tại nhà mà không cần đến phòng tập gym. Nhưng điều quan trọng để có được một kết quả tập hiệu quả các bạn nên chú ý kỹ thuật tập dượt nhé. Tập đúng cách sẽ giúp bạn luyện tập nhanh hiệu quả hơn. Sau đây Động Lực Shop hướng dẫn các bạn tập tành đúng kỹ thuật nhất:

Kỹ thuật tập thể dục với máy chạy bộ

Kỹ thuật chạy bộ trên máy tập chạy bộ điện kết quả hiệu quả nhất
1. Chuẩn bị trang phục cấp thiết xống áo thể thao với giày chạy bộ chĩnh hãng. để ý khi tập luyện bạn hãy mang giày thể thao không được mang dép hoặc đi chân không trên máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ chỉ dùng cho 1 người, không được dùng 2 hoặc trên 2 người cùng 1 lúc trên máy.

2. Bạn hãy thấm tuốt mồ hôi trên thân thể bằng khăn bông để tránh nước rơi xuống máy làm hỏng hóc các thiết bị điện. Để kéo dài tuổi thọ máy chạy bộ điện, bạn nên đứng hai bên lề của máy tập chạy bộ bằng điện cho đến khi máy đã bắt đầu hoạt động rồi sau đó mới đứng vào giữa
3. Không được leo lên máy chạy bộ điện từ phía sau, vì có thể làm cho bạn té. 2 tay của bạn phải tạo ra một lực để giữ tay cầm và chạy ở giữa đai để tránh sự chuyển động của đai bị lệch hướng. Sau khi bạn đã chạy ở một mức độ bình thường, bỏ tay ra khỏi tay cầm và đánh tay càng xa càng tốt, để có được kết quả tập luyện tốt hơn.
4. Chỉ sau khi đai chạy đã dừng sau khi nhấn nút stop, bạn mới có thể bước ra khỏi máy tập chạy bộ bằng điện . Không được bước lên máy tập thể dục chạy bộ với phong thái quay lưng về phía bảng điều khiển.
Lưu ý dùng máy tập chạy bộ điện:
Giữ con trẻ xa máy khi máy tập thể dục chạy bộ hoạt động.
Bệnh nhân có bệnh tim không nên sử dụng máy tập thể dục chạy bộ một mình hoặc nếu được dùng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ thì phải chỉnh ở chế độ thích hợp.
Hãy đọc kĩ hướng dẫn dùng để đảm bảo an toàn và hiệu quả mà máy chạy bộ mang lại.

Mua máy chạy bộ điện giá rẻ tại công ty Động Lực Shop nhé các bạn, công ty cung cấp đầy đủ các thiết bị thể dục thể thao, trang phục, giày bóng rổ giá rẻ nhất Hà Nội

  • Địa chỉ: 130 phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84)4 3858 4127
  • Fax: (+84)4 3858 2987
  • Email: donglucshopvn@gmail.com
  • Hotline (+84) 168 738 8888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét