Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Muốn cơ bắp được chắc khỏe thì hãy tập thể dục với máy chạy bộ


Máy tập chạy bộ cung cấp một tính linh hoạt trong việc luyện tập của bạn khi bạn muốn có một body săn chắc. Đi bộ trên máy chạy bộ các cơ bắp của bạn cũng sẽ được hoạt động giúp bạn chúng sẽ trở nên săn chắc hơn. Sự dị biệt chính là bạn có thể dễ dàng đổi thay tốc độ và nghiêng. tập dượt với thiết bị này mỗi ngày có thể cải thiện sức khỏe tim mạch và đốt cháy calo dẫn đến giảm cân.




>>>> Xem các mẫu giày chạy bộ tốt nhất và những bộ đồ thể thao cao cấp để phục vụ trong quá chình tập luyện trên máy
Nói chung, đi bộ, cho dù trên một máy chạy bộ là việc bạn nên làm mỗi ngày. Khi tập chạy bộ trên máy các cơ đầu gối và gân kheo trong đùi của bạn, ống chân, bắp chuối, hông và cơ mông của bạn đều co giãn. Đi bộ trên máy chạy bộ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ cao hơn,

Một số máy tập chạy bộ đã được nâng cấp ưu việt hơn để giúp bạn thêm phần thân trên của bạn để tập dượt chạy bộ của bạn. Kéo những trở lại về phía vai của bạn, xen kẽ hai bên với các bước của bạn - nhưng chỉ sau khi bạn cảm thấy thoải mái với sự chuyển động của máy chạy bộ, do đó bạn sẽ không bị mất cân bằng của bạn. Một chọn lựa khác là sử dụng quả tạ nhẹ, khoảng 2-5 pounds, để thực hiện bắp tay lọn tóc hoặc ép trên cao khi bạn đi bộ.

cơ bắp không phải là lợi. độc nhất của đi bộ trên máy chạy bộ - nó cũng đốt cháy calo để giúp bạn giảm mỡ khắp cơ thể của bạn. Đi bộ ở mức 3,5 mph có thể đốt cháy đến 314 calo mỗi giờ cho một người 160-pound

Bạn không có đốm giảm - nóia cách khác, đi bộ trên máy chạy bộ sẽ không nhất quyết giúp bạn giảm mỡ ở đùi của bạn trước tiên. Cơ quan mất chất béo trong các lớp lang khác nhau. tiếp kiến với tập luyện đi bộ bộc trực, dù rằng, giúp đốt cháy chất béo trong mọi lĩnh vực của cơ thể của một người.


Khi bạn đã sẵn sàng để tăng cường độ tập dượt của bạn, tăng độ nghiêng của máy chạy bộ. Điều này sẽ làm việc cơ bắp của bạn khác nhau và giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. dốc nghiêng, càng có nhiều bạn dự vào các cơ bốn đầu và cơ mông. Để làm việc lên đến dốc nghiêng, bắt đầu với thời kì ngắn ở dốc nghiêng, rưa rứa như Interval đào tạo. Ví dụ, đi bộ tại một nghiêng trong 30 giây, sau đó đi bộ vào không leo dốc trong hai phút. Tăng thời gian của bạn trong khi đi bộ tại một nghiêng cho đến khi bạn đang đi bộ tại một nghiêng trong thời gian tập tành của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét