Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Hướng dẫn tập luyện với máy chạy bộ điện

tập tành mang may chay bo giúp bạn giảm cân khôn cùng hiệu quả. Để đạt được hiệu quả hơn trong thời kỳ tập thể dục n, bạn cần phải luyện tập khác nhau tùy theo cường độ, thời kì, tần số và / hoặc chế độ tập thể dục khác nhau.
- Cường độ: đổi thay độ nghiêng hoặc tốc độ máy chạy bộ.
- Thời gian: tăng thời gian bạn tập luyện trên máy chạy bộ. giả dụ bạn đã tập luyện 30 phút trên máy chạy bộ trong vài tuần, nâng cao nó lên tới 45 và sau chậm triển khai đến 60 cho chí ít 1 buổi mỗi tuần.
- loại Tập thể dục: Đi bộ chủ yếu là những bài tập cơ bắp ở mặt sau của chân, gân kheo và cơ mông. Bạn có thể mất cân bằng nếu bạn không làm cho bài tập khác chả hạn như đi xe đạp, squats và chùng, …



>>>> Tham khảo thêm: các dụng cụ tập gym giá rẻ chính hãng của công ty Động Lực Shop
những sai trái và phương pháp giải quyết lúc sử dụng máy chạy bộ
sai trái 1: khi bắt đầu tập dượt trên máy chạy bộ, đứng trên vành đai và bước vào tập dượt khi máy chạy ở một tốc độ cao sẽ làm bạn không kịp thích ứng và mang thể ngã khỏi máy tập và đau các vùng cơ bắp chuối.
sai lầm 2: phong thái chạy sai: thường nhìn xuông chân, nghiêng về phái trước hoặc phái sau.
sai trái 3: Giữ liên tục tay cầm, ko đánh tay hoặc đánh tay cao quá hay vẫy thẳng thừng. với đi lại cánh tay thích hợp, bạn với thể đi mau lẹ hơn và đốt cháy phổ quát calo.
sai lầm 4: ko đổi thay tốc độ hay độ nghiêng trên máy. thân thể đã hoàn toàn thích nghi mang tập dượt thường nhật và không mang lại hiệu qảu như ban đầu.

Trước khi luyện tập hãy chọn một đôi giay chay bo thật tốt để đảm bảo cho đôi chân trong quá trình luyện tập nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét