Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Tư vấn chọn mua giày chạy bộ cho từng kiểu lệch cổ chân


Mua giày chạy bộ giá rẻ tại công ty Động Lực shop. những bí quyết chọn giày phù hợp cho từng đôi chân của mỗi người. Để chọn được một sản phẩm thích hợp cho mình quan trọng nhất lúc mua giày chạy bộ Anh chị em nam và nữ là hãy xác định chân bạn thuộc mẫu gì và kiểu lệch cổ chân của bạn lúc tiếp đất:


>>> Xem thêm: Các mặt hàng quan ao the thao đẹp tại công ty Động Lực Shop

mang 3 kiểu lệch cổ chân lúc tiếp đất:

+ Cổ chân thẳng : lúc tiếp đất cổ chân ko lệch về bên nào (chiếm khoảng 20 - 30% người chạy)


+ Cổ chân lệch trong : lúc tiếp đất cổ chân phải lệch về phía chân trái, cổ chân trái lệch về phía chân phải (đa số mọi người đều sở hữu ccor chân lệch trong tùy chừng độ lệch nặng hay nhẹ)

+ Cổ chân lệch ngoài : ngược lại mang lệch trong (hiếm gặp chân dạng này)

bí quyết rà soát độ lệch cổ chân lúc đáp mình khuyên Anh chị đeo giày chạy bộ rồi tiêu dùng máy ảnh/điện thoại để quay từ phía sau khi chạy (nếu quay được khi chạy trên máy chạy là thấp nhất). lúc xem lại gót chân ở chế độ tua chậm bạn sẽ thuận lợi phát hiện ra kiểu lệch cổ chân khi đáp của chân mình thuộc chiếc nào. nếu như không thể tậu được máy quay phải chăng thì bạn sở hữu thể tiêu dùng bài test dưới của hãng Mizuno, ngoài ra cách này không được chuẩn xác cao:

Kiểu chân và mẫu lệch cổ chân lúc tiếp đất thật ko may nó gắn bó cả đời sở hữu bạn, thành ra bạn ko nên chọn cái giày không phù hợp sở hữu mình, dễ gây ra các chấn thương tới gót chân, ống đồng, đầu gối, xương sống...

Để được trả lời chi tiết hãy địa chỉ đến doanh nghiệp Động Lực shop chuyên cung cấp các thiết bị thể thao, đồ thể thao, thiết bị đồ tập gym giá rẻ nhất trên thị trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét